.

5 thg 3, 2013

Chương trình hợp tác mở hội thảo tại các đơn vị đào tạo

Với đặc điểm nổi bậc là một trung tâm đào tạo ngành kế toán thực tế đầu tiên tại Tp.HCM, Ketoanpro đã và đang có những bước cũng cố và phát triển vị trí của mình nhằm tạo niềm tin vững chắc cho mỗi học viên đến học tập ở Ketoanpro.


Để không bị thụ động trước một nền kinh tế luôn có những biến động bất ngờ, Ketoanpro tiến hành tăng cường các hoạt động đối ngoại của mình thông qua việc hợp tác, mở rộng giao lưu với các trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp tại Tp. HCM. Mục tiêu nhằm mang lại những tiện ích tối ưu và hiệu quả nhất cho các khóa học đào tạo tại Ketoanpro. Đối với mỗi một kế hoạch hợp tác mà Ketoanpro triển khai luôn được sự hợp tác và hỗ trợ tích cực từ phía các đơn vị trường học. Hình thức liên kết giữa doanh nghiệp và nhà trường này sẽ  hướng đến một số mục tiêu như:

1.Tạo điều kiện phát triển tài năng sinh viên khoa kế toán – tài chính ngân hàng.

2.Hỗ trợ các trường  giới thiệu công việc thực tập cho các sinh viên khoa kế toán – tài chính ngân hàng.

3.Tuyển dụng nhân sự kế toán, kiểm toán thực tập và làm việc cho Ipro và các doanh nghiệp tại Tp.HCM.

4.Hỗ trợ các chuyên gia về lĩnh vực đào tạo kế toán – kiểm toán, hợp tác với trường tổ chức các chương trình hội thảo – hướng nghiệp và phát triển các kỹ năng.

Với định hướng mở rộng kinh doanh cũng như hỗ trợ vững chắc cho nguồn nhân lực đầu ra cho các cơ sở đào tạo, Ketoanpro vừa qua đã tiến hành đi thực tế đến các đơn vị trường học để tiến hành hợp tác, thể hiện mối giao lưu, cộng tác và hỗ trợ lẫn nhau cho quá trình phát triển của mỗi bên. Để triển khai kế hoạch của mình như tiến độ, Ketoanpro đã liên lạc với nhiều đơn vị trường học tại Tp.HCM để phổ biến nội dung hợp tác trên.

Với đội ngũ nhân viên trẻ tuổi, năng động, nhiệt tình và luôn sáng tạo; giáo viên có nhiều kinh nghiệm, từng đi làm thực tế. Ketoanpro đã kịp thời liên kết với một số trường với những bước phát triển ban đầu khá thuận lợi. Mở đầu cho việc hợp tác hỗ trợ của mình, Ketoanpro đã triển khai thành công các chương trình hỗ trợ học bổng cho sinh viên các trường học các  khóa học tại Ketoanpro. Một số trường đã triển khai và thành công như Đại học Kinh Tế Luật; Đại học Hoa Sen; Đại Học Sài Gòn, Cao đẳng Tài Chính Hải Quan; Cao Đẳng Công Nghệ Thủ Đức…

Để tiếp tục sự thành công trên, Ketoanpro tiếp tục triển khai tăng cường các mục tiêu hợp tác và tiến hành phát triển các hoạt động một cách tích cực theo hướng lâu dài, bền vững trong thời gian kế tiếp. Sẽ tuyệt vời hơn nếu bạn là một đơn vị đào tạo và có ý muốn liên kết, phối hợp với Ketoanpro để hoàn thiện hơn sứ mạng đào tạo của chính mình.

Với tinh thần làm việc “Lấy chất lượng làm mục tiêu, xem đối tác là cơ hội” Ketoanpro tin chắc rằng sẽ là một nơi uy tín cho những quyết định của bạn.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer


 
Đào Tạo Kế Toán | Kế toán tổng hợp,kế toán thực hành,kế toán thuế © 2008-2013 All rights reserved.
Một sản phẩm của KetoanPro | Google +
Posts RSSComments RSS
Trở lên đầu trang